0

Chính sách Đổi trả

24/06/2016

Đổi trả

Chính sách Đổi trả thiết bị 30 ngày

Chính sách này cho phép khách hàng TRẢ LẠI hoặc ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC khi mua hàng chính hãng trong vòng 30 ngày đầu tiên, tính từ ngày khách hàng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của Công ty Cổ phần Công nghệ mHealth (iHealth Việt Nam), với điều kiện như sau:

  1. Sản phẩm được trả về đúng trạng thái ban đầu, chưa qua sử dụng, và trong trạng thái bao bì gốc: chưa mở và không có dấu vết mở hoặc sử dụng, gửi kèm theo tất cả tài liệu;
  2. Khách hàng điền vào Phiếu Đăng ký bảo hành, gửi kèm với toàn bộ sản phẩm tới iHealth Việt Nam sau khi nhận được thông báo xác nhận sản phẩm đạt yêu cầu trong vòng 5 ngày làm việc đối với khu vực TP HCM và các tỉnh lân cận, 10 ngày làm việc đối với khu vực khác.

Quý khách hàng vui lòng trả trước phí vận chuyển và chịu mọi rủi ro về mất mát hoặc hư hại đối với sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

iHealth Việt Nam có quyền từ chối trong trường hợp quý khách hàng:
(a) không có Phiếu Đăng Ký Bảo Hành;
(b) vượt quá thời hạn yêu cầu tính từ lúc nhận được thông báo xác nhận sản phẩm đạt yêu cầu (5 ngày làm việc đối với khu vực TP HCM và các tỉnh lân cận, 10 làm việc ngày đối với khu vực khác);
(c) tình trạng bao bì không phù hợp: ẩm ướt, nhàu rách, nội dung trên bao bì mờ,…

Đối với sản phẩm trả:

iHealth Việt Nam sẽ chuyển tiền vào tài khoản mà khách hàng đã sử dụng để mua sản phẩm ban đầu.
Thời gian hoàn tiền: trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày khách hàng nhận được thông báo xác nhận việc Đổi trả thiết bị đạt đủ điều kiện (trường hợp gặp vướng mắc trong quy trình xử lý, bộ phận CSKH sẽ liên hệ trực tiếp liên hệ lại quý khách hàng.

Đối với sản phẩm đổi:

Khách hàng sẽ nhận được 1 sản phẩm đổi bằng hình thức chuyển phát nhanh miễn phí sau khi hoàn tất việc giao dịch chuyển tiền thêm (đối với sản phẩm có giá cao hơn) hoặc nhận lại khoản tiền chênh lệch (đối với sản phẩm có giá thấp hơn). Thời gian khách hàng nhận được sản phẩm đổi: trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày khách hàng nhận được thông báo khoản tiền chênh lệch (nếu có) đã nhận được/hoàn trả từ Bộ phận CSKH.

Ngoài ra, iHealth Việt Nam bảo lưu quyền thu thêm một khoản phí hoàn kho và phí chuyển khoản Ngân hàng (nếu có).

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Hotline 090 5244 065 hoặc Email: cskh@ihealth.com.vn

Quy trình Đổi trả thiết bị

  • Bước 1: Khi có yêu cầu, quý khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận CSKH của iHealth Việt Nam để được hướng dẫn: Hotline: 090 5244 065 hoặc Email: cskh@ihealth.com.vn
  • Bước 2: Bộ phận CSKH sẽ liên hệ và xác nhận trong 2 ngày làm việc.
  • Bước 3: Đóng gói trọn bộ sản phẩm (thiết bị, phụ kiện, tài liệu) và phiếu Đăng ký Bảo hành gửi về Bộ phận CSKH của iHealth Việt Nam trong vòng: 5 ngày làm việc đối với khu vực TP HCM và các tỉnh lân cận, 10 ngày làm việc đối với khu vực khác. (khách hàng trả trước phí vận chuyển)
  • Bước 4: Bộ phận CSKH sẽ phản hồi trong 5 ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm.
  • Bước 5: Nếu đạt đủ điều kiện, iHealth Việt Nam sẽ tiến hành đổi/trả/bảo hành theo quy định.

**LƯU Ý: trường hợp có vướng mắc, thời gian xử lý có thể tùy vào Bộ phận CSKH của iHealth Việt Nam.

Đổi trả thiết bị

Đổi trả thiết bị iHealth liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng

Chính sách này cho phép khách hàng TRẢ LẠI hoặc ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC
khi mua hàng chính hãng trong vòng 30 ngày đầu tiên,
tính từ ngày khách hàng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH)
của Công ty Cổ phần Công nghệ mHealth (iHealth Việt Nam), với điều kiện như sau:

Đổi trả thiết bị iHealth liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng

Chính sách này cho phép khách hàng TRẢ LẠI hoặc ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC
khi mua hàng chính hãng trong vòng 30 ngày đầu tiên,
tính từ ngày khách hàng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH)
của Công ty Cổ phần Công nghệ mHealth (iHealth Việt Nam), với điều kiện như sau:

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 đánh giá, điểm: 4,70/5)