0

Chính sách Bảo hành

24/06/2016

Bảo hành

Chính sách Bảo hành 30 ngày

Thời gian bảo hành như sau:

Sản phẩm Thời gian
Máy đo đường huyết thông minh iHealth BG5 12 tháng
Thiết bị đo đường huyết thông minh iHealth BG1 12 tháng
Máy đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu iHealth PO3 12 tháng
Máy đo huyết áp cánh tay thông minh iHealth BP5 12 tháng
Máy đo huyết áp cổ tay thông minh iHealth BP7 12 tháng
Cân phân tích cơ thể thông minh iHealth HS6 12 tháng
Cân sức khỏe thông minh iHealth HS4 12 tháng

Lưu ý: thời gian bảo hành không quá hạn tuổi thọ kĩ thuật của thiết bị tính từ ngày sản xuất ghi trên bao bì.

Công ty Cổ phần Công nghệ mHealth (iHealth Việt Nam) đảm bảo sản phẩm phân phối không có các khiếm khuyết về vật chất hay kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường.

Theo chính sách này

Nếu một khiếm khuyết phát sinh và yêu cầu bồi thường hợp lệ được gửi đến iHealth Việt Nam trong thời hạn bảo hành liên quan đến các sản phẩm, iHealth Việt Nam chấp nhận đổi các sản phẩm lỗi với một sản phẩm mới (1 đổi 1).

Khi một sản phẩm được đổi, sản phẩm thay thế đó sẽ trở thành tài sản của quý khách và các sản phẩm bị thay thế sẽ trở thành tài sản của iHealth Việt Nam.

Sản phẩm gửi về phải được trả trước phí vận chuyển, trong bao bì gốc kèm theo Phiếu bảo hành, đến địa chỉ iHealth Việt Nam, cùng với bằng chứng chứng minh đủ điều kiện để nhận được dịch vụ bảo hành. (Khách hàng vui lòng tự sao/lưu thông tin, dữ liệu trên các sản phẩm trước khi gửi, iHealth Việt Nam không chịu trách nhiệm về tổn thất/mất mát liên quan đến dữ liệu cá nhân của khách hàng).

Ngoại lệ và hạn chế

Chính sách Bảo hành này chỉ áp dụng cho các sản phẩm phân phối bởi iHealth Việt Nam.

Chính sách Bảo hành này không áp dụng cho bất kỳ (a) các sản phẩm và dịch vụ khác (b) thiết bị không được phân phối bởi iHealth Việt Nam và các đối tác của chúng tôi, (c) hàng tiêu dùng (như pin, dây sạc, dụng cụ lấy máu,…), hoặc (d) phần mềm (quý khách vui lòng tham khảo các giấy phép kèm theo các phần mềm để biết chi tiết về các quyền lợi của mình trong quá trình sử dụng).

Ngoài ra, iHealth Việt Nam không chịu trách nhiệm đối với các vấn đề nảy sinh trong quá trình sử dụng như:

- Thiệt hại phát sinh từ việc không tuân theo tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

- Sản phẩm đã bị thay thế hoặc sửa đổi. Việc phục hồi và cài đặt lại các chương trình phần mềm và dữ liệu của người dùng không được bao gồm trong Chính sách Bảo hành này.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của iHealth Việt Nam: Hotline 090 5244 065 hoặc Email: cskh@ihealth.com.vn.

Quy trình đổi trả

  • Bước 1: Khi có yêu cầu, quý khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận CSKH của iHealth Việt Nam để được hướng dẫn: Hotline: 090 5244 065 hoặc Email: cskh@ihealth.com.vn
  • Bước 2: Bộ phận CSKH sẽ liên hệ và xác nhận trong 2 ngày làm việc.
  • Bước 3: Đóng gói trọn bộ sản phẩm (thiết bị, phụ kiện, tài liệu) và phiếu Đăng ký Bảo hành gửi về Bộ phận CSKH của iHealth Việt Nam trong vòng 5 ngày làm việc đối với khu vực TP HCM và các tỉnh lân cận, 10 ngày làm việc đối với khu vực khác. (khách hàng trả trước phí vận chuyển)
  • Bước 4: Bộ phận CSKH sẽ phản hồi trong 5 ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm.
  • Bước 5: Nếu đạt đủ điều kiện, iHealth Việt Nam sẽ tiến hành đổi/trả/bảo hành theo quy định.

**LƯU Ý: trường hợp có vướng mắc, thời gian xử lý có thể tùy vào Bộ phận CSKH của iHealth Việt Nam.

Bảo hành thiết bị

Bảo hành thiết bị iHealth liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng

Chính sách Bảo hành này chỉ áp dụng cho các sản phẩm phân phối bởi iHealth Việt Nam.

Chính sách Bảo hành này không áp dụng cho bất kỳ
(a) các sản phẩm và dịch vụ khác
(b) thiết bị không được phân phối bởi iHealth Việt Nam và các đối tác của chúng tôi,
(c) hàng tiêu dùng (như pin, dây sạc, dụng cụ lấy máu,…), hoặc
(d) phần mềm (quý khách vui lòng tham khảo các giấy phép kèm theo các phần mềm để biết chi tiết về các quyền lợi của mình trong quá trình sử dụng).

Bảo hành thiết bị iHealth liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng

Chính sách Bảo hành này chỉ áp dụng cho các sản phẩm phân phối bởi iHealth Việt Nam.

Chính sách Bảo hành này không áp dụng cho bất kỳ
(a) các sản phẩm và dịch vụ khác
(b) thiết bị không được phân phối bởi iHealth Việt Nam và các đối tác của chúng tôi,
(c) hàng tiêu dùng (như pin, dây sạc, dụng cụ lấy máu,…), hoặc
(d) phần mềm (quý khách vui lòng tham khảo các giấy phép kèm theo các phần mềm để biết chi tiết về các quyền lợi của mình trong quá trình sử dụng).

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, điểm: 4,50/5)